Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

dấu chấm lửng :))

Chiều đi làm, đoạn qua Xuân Diệu Tô Ngọc Vân, ngắn thì ngắn mà đầy cảm xúc :)))
Đầu tiên là vô cùng bức xúc với anh lái xe máy nọ, đường hai chiều bé tý, thêm vài con xe ô tô với đám xe máy, mà anh ấy vượt sang làn đi ngược chiều, đi như đường của nhà bố anh ấy và phóng như điên, bố khỉ !
Rồi, cô gái mặc quần sooc ngắn, áo phông, mông cong, chân dài, nói chung là đẹp, đi bộ dọc đường, Kim Kardashian đẹp như nào thì tôi không rõ, chứ trong mắt tôi lúc ấy, vòng ba săn chắc với đôi chân thon dài, nước da ngăm ngăm, dáng đi nhanh nhẹn, khỉ thật, cô gái quá đẹp luôn, méo cần biết mặt xinh xấu ra sao, tôi thấy đẹp lắm rồi, tôi thích những cô gái như thế!
Rồi, đoạn rẽ đông nghịt người, tôi nhìn thấy trong chiếc xe lớn, Audi Q5 mới cóng, nữ tài xế trung tuổi, thản nhiên điều khiển, trong cái ngõ Tô Ngọc Vân bé xíu ấy, đủ loại xe sang, nào Audi, nào BMW, nào Lexus :))) đấy, đừng có đánh giá cái gì qua vẻ bề ngoài nhé, loạn đấy !
À, cuối cùng là rất buồn ngủ và xe đã cạn xăng, cạn cả tiền trong túi, ngày mai khỏi đi đâu, ở nhà tu :))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét