Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Thích trẻ con rồi đấy :)

Chiều mưa muộn, xách xe đi chợ, đang lúc đợi sang đường, bỗng thấy cô bé con rất xinh, tầm chừng 3,4 tuồi, ngồi sau xe mẹ, cô bé nhìn mình chằm chằm, rất lâu, mình nhìn lại cô bé. rất lâu thế, khi xe dần chuyển sang đường bên kia, cô bé vẫn cứ quay lại nhìn mình, đến nỗi mẹ cô bé cũng phải quay lại nhìn, mình, bất giác cười, và cô bé cũng cười, nụ cười ấy, đáng yêu thế chứ, cô bé nhoẻn cười lại, duyên dáng, đáng yêu thế, khuôn mặt bầu bĩnh, tóc bím hai bên, cô bé ăn mặc gọn gàng, bám chặt lấy áo mẹ, tiếc là khi sang đường, mẹ cô bé đã đi khá nhanh, nên hai cô cháu cũng không thấy nhau lâu nữa, mình chợt nhớ con bé nhà mình, nụ cười đáng yêu, khuôn mặt đáng yêu và lúc hắn khóc loạn lên khi mình đi, yêu hắn thế chứ, hắn đã biết nói hai ba từ, biết nói cả đoạn dài mặc dù không có nghĩa, biết ghen nhé, biết đứng tấn nữa chứ, còn giả vờ ngủ, không tiếp chuyện, cứ thích là lấy tay nghịch ngợm mặt mình.... nhớ quá đi :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét