Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Trí nhớ kém :))

Hôm nay mình khiến một cậu giao sách tức phát điên vì gọi mấy lần mà không thèm trả lời, đã mất công mang sách tới tận nơi, gọi bao nhiêu lần mà không bắt máy, nhắn tin không trả lời :((( trong khi điện thoại mình cả ngày không thấy ai gọi, à có bên nhà sách Phương Nam gọi báo hủy đơn hàng, do một số sách trong đó đã hết hàng và tiền phí vận chuyển từ SG ra còn nhiều hơn tiền sách nên họ hủy luôn rồi :))))
vậy đấy, trí nhớ mình giỏi vãi, đi làm về đọc tin nhắn mới biết, check lại hóa ra mình nhắn tin sai số điện thoại, khổ thế :))))) trời ơi, nghĩ tới cái cảnh cậu ấy (chưa biết nam/nữ) đứng ngoài trời đợi mình, rồi gọi tái gọi hồi, nhắn tin không trả lời, chắc tức điên mất :)) tội quá cơ, già thế nó khổ, nhắn số điện thoại cũng sai, thiệt tình, nói cậu ấy giao lại mà không biết cậu ấy có đồng ý không chứ =)))
mấy hôm nay thấy chân đau đau, nhìn xuống mới thấy thâm xì, sưng tấy lên, chả biết va vào đâu, khi nào, khổ thế chứ, đúng là đãng trí mà :))
 đi ăn trưa, à, mà phố cổ cũng hay, ăn ngoài đường, mỗi người một cái ghế con con, cầm bát và ăn ngon lành dưới tán cây phượng, mà thỉnh thoảng, lá nó rụng, bay bay trong gió, tộ sư, không biết có rớt vào nồi nước lèo không nữa :))) đứng đợi lâu thì ghé mua tào phớ, đang chờ phớ thì công an phường đến dẹp, chị phớ liền dắt xe đi né né dưới lòng đường, sau chỗ ô tô đậu, thế là mình cũng lẽo đẽo đi theo sau, vì lỡ cầm mà chưa trả tiền chị, thấy có hai chị cũng đi theo mình, theo chị phớ né công an, một trong hai chị nhìn mình bảo: đi vào ngõ có biển quảng cáo hồng hồng kìa, chị ấy ngồi trong ấy; nói với mình tới lần thứ hai mình mới ngẩn mặt ra, nhìn theo tay chị chỉ, thấy chỗ đó trống không, thì ra là chị làm bún trộn lúc nãy mình đến mua để mang về đã phải né trong ngõ đó, mình mới cười hỏi:
sao hai chị biết em mua đồ hàng đó,
thì lúc chị đang ăn thấy em đứng đó mà :)))
mình mới ngẩn ra, các chị ấy còn để ý mà chỉ mình, tý thì mất ăn, có tâm vãi ra, công nhận số mình cũng không phải nhọ lắm :)))) trở ra tìm chị bán bún trộn, thấy chị ngồi trong tít ngõ sâu, thấy mình liền bảo: của em chị để ngoài xe ấy :)))
mình thì ngẩn ngẩn, ít khi để ý người khác, cũng may người ta để ý, còn tốt bụng nhắc mình, dù chẳng quen gì nhau, cũng chẳng xã giao câu chuyện nào cả, đời còn nhiều người tốt vãi ra :))))
chỉ có thế để kể thôi, hết chuyện rồi, đi ngủ :)))



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét