Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Đừng bao giờ mong mọi thứ hoàn hảo !

Đời vốn dĩ rất phũ, nên đừng mong mọi thứ hoàn hảo, chỉ cần đủ tốt và biết nó đủ tốt là được rồi :)))
Không ai hoàn hảo cả, nên chẳng có mối quan hệ nào hoàn hảo cả, ngay cả truyện cổ tích, cũng có hoàn hảo méo đâu, như Tấm Cám chẳng hạn, đến bây giờ còn bị đào xới chán, xong tốt xấu lẫn lộn, Tấm cũng chả còn tốt như người ta vẫn tưởng, mẹ con Cám cũng chẳng xấu xa như bọn trẻ con vẫn nghĩ, đấy thế thời thay đổi thì nhiều thứ thay đổi lắm :)))))))

Làm gì thì làm, miễn thấy đúng, thấy vui là được, đừng quá quan tâm người ta nhìn nó thế nào, ra sao, mình thường thế, thường mặc bà thiên hạ, tôi sống méo phải để các vị đánh giá nhé !

Mỗi ngày được sống là mỗi ngày trải nghiệm, vẫn thích câu nói rằng: cái gì đến sớm cũng tốt, trừ cái chết :)))) phải, nếu chết thì làm sao còn hưởng thụ được nữa, hưởng thụ cả cái tốt lẫn cái xấu, mình thích thế =)))

Yêu thương rồi sẽ đến đâu, ra sao, một ngày, mọi thứ cũng chẳng còn ý nghĩa như trước đây vẫn nghĩ, à như tuổi trẻ thường nghĩ, chắc mình già rồi, trải nhiều câu chuyện lắm, làm bạn với người yêu cũ chẳng hạn, động viên, đùa vui nữa là đằng khác, điều mà ngày xưa, có nằm mơ cũng không nghĩ tới, và càng không bao giờ nghĩ ra được, cậu ta còn nhớ số điện thoại của mình, còn mình, ngay cả cái tên đầy đủ cũng không nhớ, nói gì số điện thoại =))))

Vậy nên, có lúc nghĩ lại, chả biết nên vui hay nên buồn, ngồi trước mặt người bạn trăm tuổi, lại nói chuyện với người yêu cũ =))))

Đời nhiều lúc làm mình ngẩn tò te ra nhưng rồi vẫn phải cười chứ, không cười, cũng chẳng biết làm gì khác được :))



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét