Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Người đàn ông đào hoa và người đàn bà bỏ chồng

Trước đây, tôi rất thích và ngưỡng mộ Vương Phi, ngay từ cái tên, cô ấy đã toát lên một vị trí không ai đạt được rồi, cô ấy hát như một bản năng, những bài hát ấy tha thiết, ngọt ngào nhưng không bi lụy, tôi chỉ cảm thấy buồn và day dứt ( nghe bài nhạc nền trong Thiên Long Bát Bộ, bản năm 2003 xem)
Tôi biết cô ấy vì tôi theo dõi Triệu Vy, cũng không hiểu sao Triệu Vy có thể thân với một người quá nổi tiếng như thế :))) đó là thời đó thôi, giờ thì không ai có thể phủ nhận Triệu Vy là một đại hoa đán.
Mối tình của Vương Phi với Tạ Đình Phong cũng là một chủ đề của báo chí trong thời gian rất dài, ngay cả sau khi họ chia tay, Tạ kết hôn với Bá Chi và Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng.
Khi đó tôi đã tự hỏi sao cô ấy lại kết hôn với Lý Á Bằng :))) vì ấn tượng với tôi, Lý Á Bằng là người đàn ông đào hoa, nhất định sẽ làm khổ cô ấy...
Lý Á Bằng trong vai diễn Lệnh Hồ Sung với tôi là vai diễn kinh điển, diễn rất đúng chất của Hồ Xung, ngang tàng, phóng túng, đào hoa nhưng trọng nghĩa, hào hiệp. Tôi nghĩ anh ta là một người sẽ có nhiều cô gái theo đuổi và sẽ được rất nhiều cô gái yêu và ngược lại, nên có thể yêu, còn kết hôn với người này, chả khác gì một cuộc phiêu lưu. Và hơn hết, tôi thấy anh ta không xứng với Vương Phi.
Tôi nghe nói họ có một đứa con gái và con gái riêng của Vương Phi đã lớn, rất cá tính, còn đứa con chung của họ, bị hở hàm ếch, họ thường xuyên làm từ thiện và có quỹ từ thiện riêng, Á Bằng cũng lùi lại sau Vương Phi để ủng hộ vợ. Mọi thứ sẽ không có gì nếu như một ngày, thiên hạ bắt đầu nói về họ, khi Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng và trước đó Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi..

Khi đó, trên mạng nổi lên một đoạn chia sẻ của Bá Chi như sau, tạm nói là Khi Tạ Đình Phong ở nhà thường chẳng làm gì, chỉ chơi điện tử, để mặc cô chăm sóc 2 con trai và bếp núc, nhưng khi về với Vương Phi, anh ấy sẵn sàng vào bếp nấu cho cô ấy ăn, dọn dẹp nhà cửa cùng cô ấy. Vậy là do vị trí của mỗi người trong lòng anh ấy khác nhau, chứ không có người đàn ông nào là vô tâm cả.

Khi đó, người tôi nghĩ đến đầu tiên là Lý Á Bằng, tôi tự hỏi, một người đàn ông đa tình, đào hoa như anh ấy, có thể có rất nhiều mối quan hệ bên ngoài, nhưng lại không bao giờ chia tay vợ mình, bằng lòng đứng sau lưng ủng hộ cô ấy và rồi cô ấy ly hôn anh ta, trở về với người tình cũ, anh ta sẽ như thế nào....
Hẳn sẽ là cái tát đau đớn, anh chọn gia đình, cô ấy thì không, cô ấy chọn cuộc sống cho chính cô ấy...

Lý Á Bằng có níu kéo vợ không, chắc có, để làm gì, vì đó là điều duy nhất anh ta có thể làm...
Vương Phi im lặng, cô ấy có sống cùng Tạ không, có hạnh phúc không, tôi nghĩ cô ấy không hẳn hạnh phúc đâu, nhưng cô ấy muốn chọn cuộc sống muốn sống, cô ấy đã dũng cảm chọn tương lai cho chính mình, đó không phải cái mác để người ngoài nhìn vào và đánh giá, cô ấy đã bỏ qua tất cả những điều đó, cô ấy đã qua hai đời chồng, sinh hai con cho hai người chồng đó và cô ấy hơn Đình Phong 11 tuổi, cô ấy đã giã từ sự nghiệp ca hát, cô ấy chọn cuộc sống mới bình lặng...

Còn Lý Á Bằng, sau ly hôn, anh một mình chăm sóc con và cũng có vài lần lên báo chí vì những vụ ăn chơi hay qua đêm với gái lạ, nhưng quan trọng nhất, anh ta vẫn đang đồng hành cùng con gái trong việc chữa bệnh và giúp con tự tin hơn trong cuộc sống...
Tôi không nghĩ mình biết gì về thế giới của họ, nhưng khi họ chia tay, tôi lại rất bàng hoàng, vì người chia tay không phải Á Bằng mà là Vương Phi... có thể không ai trong số họ là người xứng đáng được người khác kính trọng cả, nhưng điều đó cũng không có nghĩa họ không được quan tâm :))))))

Tôi bắt đầu cảm thấy thương và quý Lý Á Bằng, cảm thấy cảm phục sự dũng cảm của Vương Phi, dù cô ấy đã chọn cuộc sống như thế nào đi chăng nữa, cô ấy đã sống thật với chính con người mình.

Một người đàn ông như Lý Á Bằng sẽ như thế nào khi vợ anh ta đệ đơn ly hôn, hẳn là không thể nào hiểu được, anh ta đã dành cho gia đình rất nhiều tâm huyết, đã cố gắng trở thành người bố có trách nhiệm và trưởng thành, dù có nhiều mối quan hệ bên ngoài nhưng anh ta vẫn trở về nhà, vậy mà, vợ anh ta vẫn dứt áo ra đi vì tình cũ, bỏ rơi anh ta...
Người mà ta nghĩ, sẽ không bao giờ bỏ rơi ta, lại có thể dứt khoát bỏ ta....
Dù có bao nhiêu người phụ nữ bên ngoài, anh ta cũng không bỏ vợ, nhưng vợ anh ta lại bỏ anh ta trước...
Và giờ anh ta là ông bố đơn thân...
Chúc phúc cho vợ cuộc sống mới hạnh phúc hơn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét